Ebook  Bán Tiên PDF epub azw3 mobi

Ebook Bán Tiên PDF epub azw3 mobi

 

Giới thiệu Ebook

Bán Tiên

 

 


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết tiên hiệp Bán Tiên của tác giả Dược Thiên Sầu.

Trong thâm sơn có một đạo quan, hương hỏa sớm đã điêu linh.
Bỉ nhân bất tài, tuổi vừa mới mười chín, từ nhỏ đã là một gã đạo sĩ, phía trên có hơn mười vị sư huynh, phía dưới chỉ mình ta nhỏ nhất, tục xưng là Quan môn đệ tử. Sư môn quá nghèo, các sư huynh không chịu được kham khổ, may mắn chưởng môn sư tôn độ lượng, tùy ý chúng sư huynh giải tán rời đi.
Về sau có ba vị sư huynh biết lạc đường mà quay lại, tuổi khá lớn, đều đã bốn mươi năm mươi.
Nhờ được sư tôn ưu ái, trước khi mất truyền vị trí chưởng môn cho Tiểu đạo, nhưng mà vô luận là tuổi tác hay từng trải đều không thể phục chúng, ba vị sư huynh không phục. Sư môn bất hạnh, Tiểu đạo không phải trái hồng mềm, tuyệt không thoái nhượng, nội đấu cùng họ.
Trong thôn dưới núi, có tân cử nhân, là bạn bè từ khi còn nhỏ, trước khi sư tôn mất cũng có dặn dò, hộ tống nó vào kinh đi thi. Nghĩa bất dung từ, vả lại cứ để Tiểu đạo dạo một vòng nhân gian, trở về sẽ đấu cùng chúng sư huynh!

***

#GócGiớiThiệuTruyện
TRUYỆN MỚI CỦA DƯỢC THIÊN SẦU, ĐÁNH GIÁ SƠ BỘ: Giả thiết mới lạ, âm mưu đấu trí tầng tầng lớp lớp!

⭐ Tên truyện : Tiền Nhiệm Vô Song
⭐ Thực hiện bởi converter : DarkHero
⭐ Thể loại : Đô Thị, Tiên Hiệp
⭐ Số chương : ~300
⭐ Nhãn : [Âm Mưu], [Hack Não], [Thương Chiến], [Quan Trường]


Người tu hành ở Tiên Giới, cảnh giới tu vi đại khái có:
Địa Tiên (Chân Nhân, Thượng Nhân, Thái Thượng Chân Nhân)
Thiên Tiên (Chân Tiên, Thượng Tiên, Kim Tiên)
Thần Tiên (Vô Lượng, Thái Ất, Đại La)
Truyện của Dược Thiên Sầu trước giờ chủ yếu đều lấy tranh đấu quyền mưu làm chủ nên cảnh giới tu vi trong truyện cũng không mấy quan trọng. Độc giả có tuổi, có thâm niên, đọc sẽ thấy nhiều chỗ khá “thấm thía”.
Bộ này được cái giả thiết mới lạ, có mang nhiều chỗ thú vị như: tiên – phàm ở chung, Tiên Giới cũng không hề cao cao tại thượng như những truyện khác (như là hai quốc gia hàng xóm với nhau), giới hạn giữa tu sĩ cùng phàm nhân cũng bình thường, luật hôn nhân Tiên Giới còn có chế độ sinh dục rất có ý nghĩa…
Nhị gia và Lục Thần được lấy mô bản là từ Nhị Lang Thần Dương Tiễn và Mai Sơn Lục Quái, cự linh thần hẳn là vũ khí chiến lược. Giai đoạn trước tiết tấu khá chậm, mãi đến chương 44 mới nghênh đón làn sóng tiểu cao trào đầu tiên, càng về sau càng hấp dẫn.
.
Trích đoạn khá hay và ý nghĩa:

Tiên Đình đệ nhất Chiến Thần, Nhị gia Dương Chân. Mẫu thân của hắn cũng là muội muội của Tiên Đế. Trước kia cũng là bởi vì động phàm tâm một mình hạ phàm, còn cùng phàm nhân phát sinh tư tình, trêu đến Tiên Đình tức giận truy nã.
Còn cha ruột Nhị gia Dương Chân còn là nhân gian phàm nhân!
Cái này chỉ sợ là chỗ bẩn cả đời này đều không thể xóa đi của vị kia Nhị gia. Mặc kệ hắn lập bao nhiêu chiến công, phía sau tránh không được có người chỉ trỏ!
Có lỗ thủng mới có quản chế, mà phía dưới quản chế cẩn thận cách mấy cũng tránh không được xuất hiện sơ sót, bởi vì chỉ cần có thể có lợi, luôn có người sẽ nghĩ tất cả biện pháp lợi dụng sơ hở. Một chút vật phẩm buôn lậu đến từ nhân gian vẫn sẽ xuất hiện tại Tiên Giới, chỉ là không ai dám công khai biểu hiện ra mà thôi.
Mà vị hội trưởng Tần thị thương hội này, dám trắng trợn bày biện dạng này vật phẩm buôn lậu từ nhân gian tại phòng làm việc của mình!
Tần Nghi lại hời hợt trở về câu, “Là nhân gian đồ vật thì sao?”
Lâm Uyên: “Không cần thiết quang minh chính đại bày ở nơi này. Một khi bị người báo cáo, một khi bị bắt quả tang, Tần thị thương hội của ngươi cũng gánh không được. Rõ ràng xúc phạm luật pháp Tiên Giới, chỉ sợ thành chủ Bất Khuyết Thành cũng không dám bao che ngươi!”
Tần Nghi nhấp miệng rượu, quay đầu theo dõi hắn, “Đây cũng là cơ hội tốt để ngươi trả thù. Ngươi như muốn đi báo cáo, cứ việc đi là được. Bất quá, ta cam đoan ngươi chỉ uổng phí tâm cơ, chỗ này của ta đều tra không được cái gì đâu.”

Mời các bạn tải đọc sách Bán Tiên của tác giả Dược Thiên Sầu.

Mọi người cũng tìm kiếm
Bán Tiên review

Bán Tiên Dịch

Bán Tiên Audio

Bán Tiên Full

Bán Tiên ebook

Dược Thiên Sầu

Trường Sinh Võ đạo Ta đến Nhân gian MỘ Tiên Lộ

Tiền Nhiệm Vô Song

 

Download Ebook

Bán Tiên

Pdf

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose

  Giới thiệu Ebook Bán Tiên     Tweet! Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết tiên hiệp Bán Tiên của tác giả Dược Thiên Sầu. Trong thâm sơn có…

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose