Ebook  Võ Lâm Bá Đồ PDF epub azw3 mobi

Ebook Võ Lâm Bá Đồ PDF epub azw3 mobi

 

Giới thiệu Ebook

Võ Lâm Bá Đồ

 

 

 


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết võng du  Võ Lâm Bá Đồ của tác giả Ngạo Kiều Sư Tử.

Xuyên qua thành chưởng môn, xây dựng môn phái võ lâm mạnh nhất thế giới. Lý Bân là một người chơi “cốt cán” cấp độ siêu cấp trong trò chơi 《Võ Lâm Bá Đồ OL》. Trong một lần tránh bão, cậu vô tình bước vào một căn nhà hoang và gặp phải sự cố bất ngờ, từ đó xuyên không sang một thế giới võ hiệp song song, trở thành chưởng môn của một môn phái vừa mới thành lập.

Môn phái mới, mọi thứ đều bắt đầu từ con số không, không hề có nguồn lực hay chỗ dựa nào. Đệ tử thì thưa thớt, nguồn thu gần như bằng không, thực sự là nghèo khó đến cực độ. Khi căn cơ của môn phái còn chưa ổn định, biến cố xảy ra, cường địch đến quấy rối, phô trương sức mạnh, tuyên bố chiếm đỉnh núi và tiêu diệt môn phái. Lý Bân, chưởng môn này, quả thật đang bước trên con đường khó khăn.

May thay, anh có trò chơi hệ thống trợ giúp. Khi môn phái thăng cấp, tất cả mọi thứ từ nội công tâm pháp, bí kíp võ công, linh đan diệu dược, phương pháp chế tạo thần binh lợi khí và áo giáp bảo vệ đều sẽ xuất hiện! Gì cơ? Bạn muốn mười cân Cửu Hoa Ngọc Lộ Hoàn, một cân Thập Hương Nhuyễn Cân Tán? Không thành vấn đề! Chỉ cần đặt trước, bán sỉ luôn nhuyễn giáp, Ỷ Thiên Kiếm cũng có thể xuất hiện!

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc truyện Võ Lâm Bá Đồ!

Mời các bạn tải đọc sách Võ Lâm Bá Đồ của tác giả Ngạo Kiều Sư Tử.

 

 

Download Ebook

Võ Lâm Bá Đồ

Pdf

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose

  Giới thiệu Ebook Võ Lâm Bá Đồ       Tweet! Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết võng du  Võ Lâm Bá Đồ của tác giả Ngạo…

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose