Ebook  Vớt Thi Nhân PDF epub azw3 mobi

Ebook Vớt Thi Nhân PDF epub azw3 mobi

 

Giới thiệu Ebook

Vớt Thi Nhân

 

 


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết linh dị Vớt Thi Nhân của tác giả Thuần Khiết Tích Tiểu Long.

#TÁCĐẠITHẦN #linhdị #nãoto

MỘT SẢN PHẨM CỦA TEAM ĐẬU PHỘNG

====

Người biết quỷ đáng sợ, quỷ biết lòng người độc ác.

Đây là một cuốn tiểu thuyết kinh dị truyền thống.

***

Vớt Thi Nhân – Bộ Truyện Linh Dị Mới Ra Mắt Được Đánh Giá Khá Tốt ?

Tác phẩm mới của tác giả Thuần Khiết Tích Tiểu Long – “Vớt Thi Nhân” đã chính thức ra mắt.

Tiểu thuyết lên kệ từ ngày 1 tháng 9, mỗi ngày đều cập nhật một chương với hơn 10.000 từ. Bộ truyện chỉ vừa có mặt trong bảng xếp hạng sách mới được 20 ngày, sau đó bị hạ xuống do vượt quá số lượng từ cho phép.

Tuy nhiên, trang Qidian (Khởi Điểm) cũng đã sắp xếp cho bộ truyện một sự kiện quảng bá nhanh trên màn hình chính.

Trước khi cuốn sách được ra mắt, số lượng người theo dõi trên Khởi Điểm đã đạt 37.000, cùng với lượt đặt mua là 28.000, tỉ lệ mua cũng khá cao.

Ngoài ra, mấy bộ truyện mới của các tác giả nổi tiếng gần đây đều có lượt đặt trước tương đương. Trước đó, “Thời Đại Hoàng Kim Năm 1979” của Thụy Giác Hội Biến Bạch và “Thiên Khuynh Chi Hậu” của Phật Tiền Hiến Hoa cũng có lượt đặt trước gần 28.000, hiện tại tác phẩm mới của Thuần Khiết Tích Tiểu Long cũng đã gia nhập hàng ngũ này.

“Vớt Thi Nhân” thuộc thể loại linh dị như nhiều tác phẩm trước đó của tác giả. Nam chính là một Hồng Tam Đại (thế hệ thứ ba thuộc gia đình c/a/c/h m/a/n/g). Mẹ của hắn vốn sinh ra trong một gia đình bình thường ở Nam Thông, trên có bốn anh trai nhưng không ai có năng khiếu học tập. Ngược lại, mẹ của hắn, là con út, từ nhỏ đã thông minh và thi đỗ vào một trường đại học tốt, sau đó yêu đương tự do và sinh ra hắn. Còn ông ngoại của hắn là một cựu chiến binh đã từng tham gia nhiều cuộc c/h/i/e/n-t/r/a/n/h.

Thế nhưng do mâu thuẫn giữa cha mẹ ngày càng nghiêm trọng, tính cách của nam chính ngày càng lạnh lùng, lãnh đạm, tuy nhiên, hắn vẫn cố gắng đóng vai một người bình thường, trong khi mẹ hắn dường như đã mất khả năng kiểm soát cảm xúc. Cuối cùng, cha mẹ l/y h/o/n và hắn đổi họ theo bên ngoại, sống với ông ngoại.

Rõ ràng đây không phải là một thế giới bình thường, trong thế giới này có sự tồn tại của m/a q/u/y. Nam chính theo chân ông cố của mình, một người vớt x/a/c có mệnh cách vô cùng cứng rắn, dần dần tiếp xúc với những hiện tượng kỳ bí ở thế giới khác.

Sau khi đọc hơn 200 ngàn từ có thể dễ dàng nhận thấy một điều, tuy nói đây là một tiểu thuyết linh dị nhưng tạm thời vẫn chưa mang đến cảm giác quá kinh dị. Chỉ là thành tích mở đầu khá tốt, chứng tỏ có khá nhiều độc giả cũng yêu thích phong cách truyện lần này của Thuần Khiết Tích Tiểu Long.

Hiện truyện đã có bản dịch trên DTV EBOOK, mời các đạo hữu luôn ngay vào Tủ Sách cho nóng ạ :>

Mời các bạn tải đọc sách Vớt Thi Nhân của tác giả Thuần Khiết Tích Tiểu Long.

 

Download Ebook

Vớt Thi Nhân

Pdf

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose

  Giới thiệu Ebook Vớt Thi Nhân     Tweet! Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết linh dị Vớt Thi Nhân của tác giả Thuần Khiết Tích Tiểu Long.…

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose