Ebook  Trở Về Năm Tháng Bố Tôi Là Hotboy PDF epub azw3 mobi

Ebook

Trở Về Năm Tháng Bố Tôi Là Hotboy

PDF epub azw3 mobi

 

Giới thiệu Ebook

Trở Về Năm Tháng Bố Tôi Là Hotboy

 

 


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Trở Về Năm Tháng Bố Tôi Là Hotboy của tác giả Xuân Phong Lựu Hỏa.

Trước năm 20 tuổi, Lục Yên là cô con gái mỏng manh dễ vỡ được người bố giàu có nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, cho đến khi bố cô – Lục Trăn bị đối thủ tính kế hãm hại, phá sản chỉ sau một đêm.

Kẻ bày mưu hãm hại Lục Trăn tên là Thẩm Quát – một kẻ máu lạnh xuất thân danh giá không ai là không biết ở chốn Giang Thành. Người đàn ông táng tận lương tâm này, không chỉ khiến Lục Trăn khuynh gia bại sản, mà còn dám cướp con gái của ông ấy đem về biệt thự.

Trong một tai nạn ngoài ý muốn, Lục Yên trọng sinh, thế nào lại quay trở về đúng quãng thời niên thiếu của bố mình. Cô mở to mắt nhìn chằm chằm vào ông bố tổng tài luôn cẩn trọng, lại đang ở cùng một nhóm thanh thiếu niên ngỗ ngược, cười đến không thấy mặt trời đâu. Ông ấy nắm lấy cổ áo của Thẩm Quát, vỗ nhẹ vào mặt mà rằng.

“Nào, gọi một tiếng ‘bố’ đi.”

Ai cũng biết, trong bảy người này thì có hai người không ai dám chọc vào: Lục Trăn – cậu quý tử xuất thân danh giá, hống hách ngang ngược, hiếu chiến ưa bạo lực, từng đánh nhau đến gãy cả xương; Thẩm Quát, nghèo rớt mồng tơi, luôn im lặng, nhẫn nhịn chịu đựng, nắm tay cứng như thép, xương càng rắn chắc hơn.

Hai người này đối địch nhau như nước với lửa.

*

Gần đây, mọi người để ý thấy, đi bên cạnh hotboy Lục Trăn là một con nhóc, vẻ bề ngoài giống cậu ta đến chín phần. Con nhóc là đứa giỏi làm nũng, cứ xin cậu ta tiền thì cậu ta không bao giờ chùn tay.

“Bố, không có váy để mặc nữa rồi.”

“Bố, son môi lại ra loại mới nữa.”

“Bố ơi, con thích chiếc vòng tay đó lắm.”

Lục Trăn thở không ra hơi vừa vì hoang mang vừa vì tức giận, ném tiền cho cô rồi bảo: “Lần cuối cùng đấy, đừng lẽo đẽo theo tôi nữa!”

Sau đó, con nhóc thực sự không còn bám theo cậu nữa, cậu lại cảm thấy không quen. Cho đến khi trông thấy kẻ thù không đội trời chung – Thẩm Quát ép Lục Yên vào tường, lạnh giọng hỏi: “Có thích ông đây không hả?”

Con nhóc bị dọa đến sắp khóc rồi: “Thích…thích ạ.”

Lục Trăn tức muốn nổ phổi.

“Muốn mang con gái tao đi, mày vẫn phải gọi tao một tiếng ‘bố’ như cũ đấy!”

Thẩm Quát: “Bố!”

Lục Trăn: “…”

***
Thể loại: Hài hước, hiện đại, thanh xuân vườn trường, xuyên không, kiếp trước kiếp này, thâm tình, he.

Số chương: 93​
“Trở Về Năm Tháng Bố Tôi Là Hotboy” có cốt truyện rất mới mẻ, pha lẫn hài hước. Đối với tác phẩm này, ngay từ cái tên thôi đã thu hút mình rồi. Việc đưa ra cốt truyện, cách xây dựng tình tiết rồi giải quyết của tác giả rất chặt chẽ, văn phong mượt mà không thể chê luôn.

Nội dung của truyện xoay quanh việc Lục Yên gặp tai nạn, sau đó xuyên về thời niên thiếu của bố mình. Tại đây, nữ chính đã kề vai sát cánh cùng bố, không ít lần thay ông bày mưu tính kế, sửa chữa mọi sai lầm để đi đến tương lai tốt đẹp hơn. Trong quá trình đó, Lục Yên tiếp cận được Thẩm Quát, người đã trực tiếp khiến gia đình cô phá sản. Từ mong muốn lấy được hảo cảm của anh đi đến chuyện yêu nhau lúc nào không hay. Cả hai bên cạnh nhau vượt qua nhiều lần bão tố, trở thành một phần sinh mệnh của đối phương..

Khi xuyên về quá khứ, Lục Yên vẫn sống trong cơ thể của chính mình, trở thành một người vô gia cư, bơ vơ. May mắn cô gặp được Lục Trăn – người bố trầm tĩnh trước kia giờ đây chỉ là cậu thiếu niên trong thời kỳ nổi loạn. Đối với bố, cô không hề che giấu thân phận của bản thân, một tiếng bố, hai tiếng cũng là bố. Nhưng Lục Trăn không hề để ý chuyện này, ngược lại, anh tin cô chính là đứa em gái thiểu năng bị lạc lúc nhỏ. Thế là đối xử với cô rất dịu dàng, đưa Lục Yên về nhận tổ quy tông.

Vấn đề về thân phận đã được giải quyết, cộng thêm sự yêu chiều của bố và ông nội, Lục Yên quyết định dùng thân phận của cô nhỏ để lấy lại những gì đã mất của bố cô ở kiếp trước.

Mẹ kế của Lục Trăn là đối thủ đáng gờm, xinh đẹp, thông minh, biết lấy lòng người khác, tâm cơ đủ sâu. Bởi vậy, kiếp trước bố cô thua trong tay bà, nữ chính với bàn tay vàng biết trước tương lai may mắn vạch trần bà ta. Mà trong quá trình đó, con gái của bà mẹ kế đóng vai trò không nhỏ. Không phải dạng tốt lành gì cả, chẳng qua không khôn được như bà mẹ mình. Đúng kiểu không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu ấy, nếu bà mẹ kế không có đứa con này, khả năng cao là chưa thể rớt đài sớm đâu.

Lục Yên học cùng trường với Lục Trăn, thực hiện sứ mệnh giám sát bố. Được nhìn thấy mặt khác hoàn toàn với người bố nghiêm khắc lúc trước là điều Lục Yên chưa từng tưởng tượng đến. Trải qua không ít tình huống dở khóc dở cười, chứng kiến được sự trưởng thành từng ngày của Lục Trăn, trong lòng của Lục Yên chẳng hối tiếc gì cả.

Ngay từ lúc xuyên qua, Lục Yên đã được Thẩm Quát cứu. Mục tiêu duy nhất của Lục Yên đối với Thẩm Quát chỉ là muốn tạo nhiều thiện cảm với anh, để ngày sau anh sẽ thủ hạ lưu tình với bố mình.

Thẩm Quát là cậu thiếu niên âm trầm, cuộc sống bắt anh phải trưởng thành sớm hơn lứa tuổi. Ở kiếp trước, Lục Trăn bị Thẩm Quát “cho ăn hành” ngập mặt từ âm thầm đến công khai, từ nhà trường đến thương trường, bởi nhà họ Lục là nguyên căn bất hạnh của gia đình Thẩm Quát.

Lục Yên nhẹ nhàng bước vào cuộc đời Thẩm Quát, dành cho anh sự quan tâm chân thành, không e dè tính cách trầm mặt của anh, không khinh thường gia cảnh của anh. Một Lục Yên tràn đầy sức sống, ấm áp và rạng rỡ như mặt trời chậm rãi sưởi ấm cho anh, làm cho tâm tình thiếu niên nhộn nhạo.

Tình cảm của họ chớm nở mơ hồ mà đẹp đẽ. Cả hai đều nỗ lực bảo vệ đối phương, cùng nhau trôi qua những ngày tháng cấp ba tấp bật. Bên cạnh đó, còn phải đối phó với cái “bóng đèn” sáng rực – Lục Trăn. Kể từ khi chấp nhận được chuyện Lục Yên là con gái mình, tình cha nổi dậy, quét sạch hết những tên có ý đồ với con gái. Đối với kẻ thù dai dẳng là Thẩm Quát càng không lưu tình, dưới ngòi bút của tác giả, rất nhiều tình huống oái oăm, dở khóc dở cười đã được sinh ra. Nhưng sau này, chính Lục Trăn ủng hộ đôi uyên ương này trước sự phản đối của gia đình. Mối quan hệ của họ thăng cấp không ngừng, từ kẻ thù thành bạn bè chí cốt, sau này còn lên cả cha vợ – con rể, hehe.

Mặc dù chuyện tình yêu của Lục Yên và Thẩm Quát bọc đường, nhưng vẫn xen lẫn trong đó vài nốt trầm, xem như thử thách cặp đôi trẻ.

Chuyện gì đến rồi sẽ đến, hai Lục Yên không thể cùng tồn tại được. Vấn đề này được tác giả xử lý trong dự liệu của mình, chỉ tội cho Thẩm Quát phải chờ quá lâu, sao này còn phải mang tiếng trâu già gặm cỏ non. Mà mấy nam phụ cũng làm mình vừa buồn cười vừa thấy thương ấy, từ tình yêu đơn phương nhảy lên tình cha nuôi luôn. Cái kết rất viên mãn, lần này, Lục Yên vừa có gia đình trọn vẹn, vừa có tình yêu như ý, xem ra công sức bỏ ra không uổng phí.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

Mời các bạn tải đọc sách Trở Về Năm Tháng Bố Tôi Là Hotboy của tác giả Xuân Phong Lựu Hỏa.

 

Download Ebook

Trở Về Năm Tháng Bố Tôi Là Hotboy

Pdf

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose

  Giới thiệu Ebook Trở Về Năm Tháng Bố Tôi Là Hotboy     Tweet! Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Trở Về Năm Tháng Bố Tôi Là…

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose