Xuân Sắc Tràn Đầy (Cướp Tình)

Xuân Sắc Tràn Đầy (Cướp Tình)

[toc]


Giới thiệu ebook

Xuân Sắc Tràn Đầy (Cướp Tình)


Warning: Nam chính truyện này phần nào có thể coi xuất phát điểm là tiểu tam :v, tam quan cũng có chút không ổn, truyện có nhiều cảnh H nặng, đề nghị suy nghĩ kỹ trước khi nhảy hố. 
………..

Người ta thường nói con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim là thông qua dạ dày. Suy nghĩ này sẽ trở nên lỗi thời sau khi bạn đọc “Cướp Tình” đó. Vì sao ư? Vì nam chính truyện này sẽ khai sáng cho bạn một chân lý mới, đó à: “Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim người mình thích là đi qua … ”trym nhỏ” :v 

Từ Nghiên – Lý Húc – Mạc Quân Lâm là những người bạn chơi thân với nhau từ nhỏ. Ba con người – ba tính cách. Nếu như Lý Húc là chàng trai rực rỡ như mặt trời, thì Mạc Quân Lâm lại là sự dịu dàng của mặt trăng và một bông hoa chớm nở như Từ Nghiên hiển nhiên sẽ hướng về mặt trời thôi. 

 

Thế là họ thành một đôi, bỏ lại ánh trăng dịu dàng trầm lặng đứng đó, mãi dõi theo bông hoa mà anh đã yêu từ rất lâu. 

Mạc Quân Lâm cứ như thế, lặng thầm đứng bên cạnh cuộc tình của người con gái anh yêu và bạn thân nhất của mình. Có lẽ cuộc đời Mạc Quân Lâm sẽ cứ như vậy, chôn giấu thứ tình cảm này tận đáy lòng mãi mãi… nếu không có chuyện càng lớn Lý Húc càng vô tâm, làm khoảng cách của anh ta và Từ Nghiên ngày một xa nhau. Khoảng cách cả hai ngày một lớn… lớn đến nổi đã không còn có thể kéo lại gần như xưa được nữa. 

Từ Nghiên thấy được.
Mạc Quân Lâm hiểu được. 

Tam giác tình yêu này, liệu rồi sẽ đi đến đâu? Giữa tình bạn và tình yêu, Mạc Quân Lâm sẽ chọn lựa thế nào? Từ Nghiên đứng trước hai người con trai đều gắn bó với mình cả thời thanh xuân sẽ chọn lựa ra sao? Là tình cảm chân thành hay là ngộ nhận? 

..
.
Review hoa hoè là thế, câu chuyện này không hoa mỹ thế đâu :v Bản review thực tế của bộ này đơn giản chỉ là quá trình nam chính Mạc Quân Lâm bày mưu tính kế ăn thịt nữ chính – Từ Nghiên của chúng ta thôi (●´ω`●)

Thịt Everytime, thịt everywhere! 凸(¬‿¬)凸

Đọc truyện này tôi luôn tưởng tượng khi nam chính “động dục” làm việc xấu, mặt lúc nào cũng rất “lạnh lùng và ngơ ngác” đấy mọi người ạ. Trong đầu thằng cha này luôn nghĩ cách để có không gian riêng tư mà abc xyz với nữ chính thôi. Nhưng suy nghĩ là thế, chứ đọc truyện tôi thấy toàn DÃ CHIẾN (▰˘◡˘▰). Từ trên xe bus, nhà vệ sinh nữ, viện nghệ thuật đồ ..vv.v Và cao trào là trong một lần đi coi trường mới của nữ chính, đi chung với mẹ cô mà tối đó anh vẫn có thể “ăn” được trong khi phụ huynh nằm kế bên thì … tôi cũng bó tay rồi :v. 

Nữ chính Từ Nghiên lúc đầu còn chưa tin được người bạn thanh mai trúc mã hiền lành của mình lại là một con sói đội lốt cừu, đến khi thấy rõ bộ mặt thật thì sợ ở một mình với anh như gì, tránh như tránh tà luôn :v Nhưng vô ích thôi, bạn nam chính đã luyện đến đẳng cấp thượng thừa rồi, đường nào nữ chính cũng sa lưới cả. 

Tính ra trong truyện này đáng thương nhất có lẽ là nam phụ Lý Húc, thật ra anh cũng chẳng có lỗi lầm gì quá lớn, chỉ trách vì anh quá vô tâm và vì anh là… NAM PHỤ thôi (╥﹏╥). 

Nói chung cả câu chuyện không có nội dung gì quá mới mẻ hay đặc sắc, chủ yếu là thịt – thịt – thịt, quan hệ vụng trộm được miêu tả rất kích thích. Nhất là mấy chương cuối, khi Lý Húc ngồi ngoài cửa phòng, Từ Nghiên và Mạc Quân Lâm thì “đang làm” bên trong, chỉ cách nhau một cánh cửa ☼.☼… Thật là vừa hồi hộp và vừa thương cho nam phụ. Truyện chỉ có thế, nếu bạn là một sắc nữ lựa truyện không quá nghiêm túc khó khăn, bộ này sẽ thoả mãn được bạn đó.

P/S: Mình xin phép không không bình luận gì về ai đúng ai sai? Ai cướp bồ bạn, ai tiểu tam, hay ai không chung thuỷ trong bộ truyện này. Mình cũng rất ít đặt tiêu chuẩn luân thường đạo lý vào H văn. Vì mỗi người, mỗi gou, mỗi suy nghĩ. Chọn lựa đúng sai, đều do mỗi chúng ta nhận định, phải không? ^^

Review by #Hôn_Quân – fb/ReviewNgonTinh0105
***
Hôm nay, là buổi tham quan cuối cùng trước khi tốt nghiệp Cao Trung. Từ Nghiên do để quên đồ ở tiệm ăn, phải quay về lấy, cho nên thời điểm lên xe buýt trễ hơn người khác. Chỗ ngồi phía trước đều đã đông nghẹt, cô chỉ đành đi về phía cuối xe, cố gắng xơi dịch một đống hành lý mới tìm được một chỗ ngồi tạm ổn, cô đơn ngồi xuống.

Ngưỡng cổ ra nhìn về phía trước, một đám người đang đùa giỡn ầm ĩ, một thanh niên cùng với đám người ngồi ở phía đầu xe chính là bạn trai cô, Lý Húc. Vừa đánh bài, vừa nói chuyện phiếm, chơi tới quên trời quên đất. Quên mất sự tồn tại của người bạn gái này, vừa nãy lên xe trễ, cô cũng cố tình đi đến bên cạnh hắn, đi qua đi lại vài lần, nhưng cũng bị lơ tiệc, thậm chí không thèm nhìn cô đến một cái.

Thực tế chứng minh, trong lòng cô thực sự rất khổ sở. Bắt đầu từ hai tuần trước, cô nhìn thấy một tấm hình Lý Húc đang cùng một cô gái ra ngoài dạo chơi, còn quá đáng hơn là để cô nhìn thấy một tấm hình thân mật.

Bên trong ảnh chụp, là một nam sinh dáng vẻ phong trần, cùng với một nữ sinh nóng bỏng, hai người dán lại gần nhau, cô nhận ra nữ sinh kia chính là trợ lý chủ nhiệm đội bóng rổ Lý Húc tham gia, Chu Vân Tư. Còn về nam sinh kia có phải Lý Húc hay không, cô thật sự không dám khẳng định.

Bởi vì cô không tin, hoặc là đang cố thuyết phục bản thân mình đừng tin, Từ Nghiên cô nhất định phải đem việc này tra cho rõ ràng! Nhưng cô thật sự không phải loại người tùy hứng, mọi chuyện đều phải có đầu có đuôi, vòng vo mười bảy mười tám lần mới kết luật, bao gồm cả chuyện như thế này, cũng không có ngoại lệ.

Cô muốn hỏi rõ hắn, nhưng không biết tại sao không có đủ dũng khí. Kết quả là, buổi tham quan cuối cùng này, vì quá rối rắm, nên đối với Lý Húc xa cách, làm cho hắn cũng nổi điên lên. Cuối cùng, hai ngày tham quan kết thúc không hề tốt đẹp, hắn lo chơi phần hắn, nhất quyết không để ý đến cô.

Từ Nghiên có nhiều điều muốn nói, có nhiều thứ muốn chia sẻ, nhưng lại không tìm được người thích hợp. Ngồi một mình, không khí quá lạnh, cô khoanh tay trước ngực tự ôm chính mình. Nhìn ra ngoài cửa sổ, tại sao mọi chuyện lại trở nên tệ như thế này?

Trong đầu không tự chủ hiện lên một ít hình ảnh dĩ vãng. Hình ảnh hai nam sinh cùng một nữ sinh, luôn túm lại, cùng nhau chơi đùa, đó là Lý Húc khi còn nhỏ, Mạc Quân Lâm khi còn nhỏ, và Từ Nghiên khi còn nhỏ. Ba người chơi với nhau từ khi còn ở mẫu giáo, thấm thoát đã đến cao trung. Học cùng một trường, ở cùng một lớp.

Bọn họ cùng nhau chơi, cùng nhau làm bài tập, cùng nhau đọc sách, cùng nhau mắng người, cùng nhau vượt qua rất nhiều năm tháng tốt đẹp, khi đó còn trẻ không có nhiều tâm tư, cảm tình đều chân thật, phát ra từ tâm. Mãi cho đến khi cô và Lý Húc quen nhau. Hắn giống như ánh mặt trời, toàn thân tỏa ra năng lượng nhiệt tình, cùng hắn ở bên nhau thực lòng vui sướng, lúc đó cô không nghĩ ngợi nhiều, lập tức đồng ý.

Cũng từ khi đó, cô ý thức được mình phải giữ khoảng cách nhất định với Mạc Quân Lâm. Việc có bạn trai sớm cô không dám nói cho mẫu thân đại nhân biết, bởi vì bà luôn ân cần dạy dỗ cô không thể, cũng tuyệt đối không thể yêu sớm.

Chỉ là, chạy trời không khỏi nắng, mẫu thân vẫn biết được.

Cô lúc đó bị đánh một trận tơi bời, đặc biệt bị cảnh cáo, tuyệt đối không thể để ảnh hưởng đến kết quả học tập, phải thi đậu vào đại học.

Cô là đệ nhất học phủ hệ ngoại ngữ của trường, đương nhiên không thể xao lãng việc học. Cứ như vậy mà quen nhau ba năm, bây giờ cũng sắp tốt nghiệp cao trung, cô vẫn giữ lập trường, hai người trừ nắm tay, hôn cũng không quá mười lần, đặc biệt là thời gian gần đây cô muốn chuyên tâm ôn tập, Lý Húc đã nhiều lần bị cô cự tuyệt….

Hắn không cao hứng, nếu vì lý do này mà hắn có người khác, nguyên nhân thật ra cũng không khó đoán.

Cô suy nghĩ một hồi ngồi đến xuất thần, đột nhiên vị trí kế bên trùng xuống, cô theo phản xạ quay đầu lại nhìn, là một người tuy là học sinh cao trung nhưng lại trưởng thành, tự lập hơn rất nhiều, Mạc Quân Lâm.

“Chỗ này an tĩnh.” Trong tay Mạc Quân Lâm cầm theo một quyển sách, ánh mắt nhàn nhạt liếc cô một cái, à, thì ra là ngại phía trên ồn ào mới xuống đây.

Cô đương nhiên không mong muốn, Mạc Quân Lâm đối với cô có điểm gì kỳ lạ, từ nhỏ đến lớn cả ba chơi với nhau, mỗi lần cô khóc chỉ có một mình Lý Húc mắng cô, còn Mạc Quân Lâm luôn luôn ngồi im lặng một bên, cái gì cũng không nói, chỉ làm duy nhất một điều đó là nắm chặt tay cô.

Nói thật, Mạc Quân Lâm so với Lý Húc đương nhiên xuất sắc hơn, nhưng hắn quá lạnh lùng, lúc nào cũng im lặng, một tí điểm phản ứng cũng không có, có vài nữ sinh coi trọng hắn, nhưng đều bị cự tuyệt một cách rất mất mặt.

Mời các bạn đón đọc Xuân Sắc Tràn Đầy (Cướp Tình) của tác giả Mạch Mầm.

Download ebook

Xuân Sắc Tràn Đầy (Cướp Tình)


FULL:


AZW3


EPUB


MOBI


PDF

Download App tải ebook,sách nói, khóa học tốt nhất: https://h.nhuttruong.com/app
Website: https://www.trươngđịnh.vn
Page:https://www.facebook.com/truongdinhvn/
Mail:[email protected]

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose

[toc] Giới thiệu ebook Xuân Sắc Tràn Đầy (Cướp Tình) Tweet! Warning: Nam chính truyện này phần nào có thể coi xuất phát điểm là tiểu tam :v, tam quan…

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose