Tôi là Jemima – Jane Green

Tôi là Jemima – Jane Green

[toc]


Giới thiệu ebook

Tôi là Jemima – Jane Green


“Với giọng văn thời thượng và hài hước, Jemima J truyền tải sự mờ nhạt của những người dư cân và lợi thế nho nhỏ dành cho những người mảnh mai xinh đẹp. Green đã làm mới câu chuyện về nàng Cinderella một cách đầy thú vị… Tóm lại: Ngọt ngào và hấp dẫn.”

– tạp chí People

“Khéo léo thâm nhập thế giới của một phóng viên rất thông minh, rất hài hước, và rất béo… Người Mỹ sẽ thích cuốn tiểu thuyết nhẹ nhàng này và thấy rõ Green đã lột tả cái nhìn có phần hơi cứng nhắc, thiếu hài hước của người California về sức khỏe, hạnh phúc và tình yêu như thế nào.”

– USA Today

“Món pha chế hoàn hảo dành cho mùa hè… hấp dẫn tuyệt đối.”

– New Orleans Times-Picayune

“Cuốn tiểu thuyết sẽ khiến bạn phải ngồi ngấu nghiến đọc hết một mạch.”

– Cosmopolitan

“Jemima J là một cuốn tiểu thuyết hài hước, tiết tấu nhanh về một cô nàng chán ghét cơ thể mình và quyết định thay đổi… Dù mảnh mai hay béo ú, Jemima luôn là một phụ nữ đáng yêu. Những bài học về cuộc sống và tình yêu của nàng thật ngọt ngào nhưng đôi khi cũng rất mỉa mai… Khả năng khơi gợi tiếng cười từ một đề tài nghiêm túc của Green khiến Jemima J trở thành một cuốn tiểu thuyết hấp dẫn và đáng đọc.”

– Lauren K. Nathan, the Association Press

“Không thể không đọc. Cuốn tiểu thuyết điểm trang hoàn hảo này được viết nên bằng sự châm biếm… một tác phẩm dành để đọc trên bãi biển.”

– Sunday Times (London)

“Green viết về quy luật của việc hẹn hò và nỗi ám ảnh ngoại hình bằng văn phong dí dỏm chua cay. Cô nàng Jemima vui vẻ xứng đáng được hưởng hạnh phúc lẫn một vẻ ngoài thon thả. Cuốn tiểu thuyết này dễ chịu như một chiếc sandwich thịt muối vậy.”

– Sunday Express (London)

“Cái kết [của Jemima J] thật đáng mừng. Một món giải trí nhẹ nhàng.”

– Sunday Mirror (London)

Mời các bạn đón đọc Tôi là Jemima của tác giả Jane Green.

Download ebook

Tôi là Jemima – Jane Green


FULL:


AZW3


EPUB


PDF


PRC

Download App tải ebook,sách nói, khóa học tốt nhất: https://h.nhuttruong.com/app
Website: https://www.trươngđịnh.vn
Page:https://www.facebook.com/truongdinhvn/
Mail:[email protected]

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose

[toc] Giới thiệu ebook Tôi là Jemima – Jane Green Tweet! “Với giọng văn thời thượng và hài hước, Jemima J truyền tải sự mờ nhạt của những người dư…

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose