Hoán Nhật Tiễn Tập 2 – Thời Vị Hàn

Hoán Nhật Tiễn Tập 2 – Thời Vị Hàn

[toc]


Giới thiệu ebook

Hoán Nhật Tiễn Tập 2 – Thời Vị Hàn


Minh tướng quân quyền khuynh triều chính, oai khiếp giang hồ, không ngừng ra tay bài trừ dị kỉ, giết kẻ trung lương, lại dẫn theo cánh quân xâm lược bạo tàn ra Tái Ngoại, đẩy biết bao con người vào cơn nước lửa tang thương, khiến tám phương chấn động. Người trong giang hồ vô cùng căm phẫn, liên tiếp nổi lên, Xảo Chuyết đại sư đoán việc như thần, Ngụy công tử tài hoa diệu vợi, Trùng đại sư chính nghĩa ngút trời, Ám khí vương một thân hào khí, Toái Không đao nhiệt huyết sôi trào, tất cả họ lần lượt viết ra những khúc ca tráng liệt mà hoa lệ, làm nền tảng cho một cuộc lật đổ ngày sau.

Dưới ngòi bút của tác giả, thế giới giang hồ trong hệ liệt Minh tướng quân hiện lên như thực như ảo, đó là một giang hồ truyền thống với những bang phái chính tà và đủ hạng người trung lương gian ác, nhưng đó cũng là một giang hồ riêng biệt khi chạy song song với những mưu mô chính trị chốn triều đình, những thân phận như hiệp khách giang hồ và quan lại triều đình đôi lúc tưởng chừng hòa vào làm một.

Thủ pháp xây dựng nhân vật của tác giả cũng thật sự tài tình, mỗi nhân vật hiện lên chỉ bằng vài ngòi bút nhưng cũng đủ để lại cho người đọc những ấn tượng sâu sắc, chỉ ngó riêng phần miêu tả về “một vị tướng quân, nửa gã tổng quản, ba tay chưởng môn, bốn tên công tử, thiên hoa lóe sáng, bát phương danh động” cũng đủ thấy được phần nào. Đến sau này, càng bước vào sâu trong tác phẩm, tính cách mỗi nhân vật lại càng thêm sâu sắc, mỗi người đều có những lý tưởng, mục tiêu riêng, như Lâm Thanh chuyên tâm truy cầu võ đạo, Trùng đại sư một lòng vệ đạo trừ ma, Diệp Phong khát khao sự tự do và tình ái, thậm chí đến những kẻ tiểu nhân phản diện như Tiết Bát Mặc, Ninh Hồi Phong cũng là những tính cách riêng biệt khó có thể lẫn vào đâu.

Về tình tiết truyện, đây lại càng là một tuyệt phẩm khó có thể bỏ qua, mạch truyện khi cần nhanh thì nhanh, khi cần chậm thì chậm, lên bổng xuống trầm, kéo người đọc đi qua mọi cung bậc cảm xúc, bi hoan ly hợp hào tình nhiệt huyết chan hòa. Đi theo bước chân Tiểu Huyền, từng bước khám phá giang hồ thần bí, từng bước phá tan những cuộc mưu mô, lại phải tự thân trải qua những nỗi đau thương xé ruột, hỏi mấy ai cầm nổi lệ nóng tuôn trào? Lại dõi theo con đường của Diệp Phong, một thanh Toái Không đao trong tay mọi kẻ thù đều biến sắc, cái đầu địch nhân, chỉ một đao là chém vỡ tan, hỏi mấy ai ngăn được dòng máu nóng sục sôi?

Ngoài những điều kể trên, mỗi tập truyện trong hệ liệt Minh tướng quân đều có một tinh thần riêng, như Thâu Thiên Cung là khúc tráng ca cho lý tưởng, Phá Lãng Trùy là câu chuyện về ân oán tình thù, Thiết Hồn Ảnh là một bài ca chính nghĩa, Hoán Nhật Tiễn là hành trình của vận mệnh, Tuyệt Đỉnh là một cuộc quyết chiến khoáng hậu không tiền, Toái Không Đao là chén rượu nồng về tình yêu và sự tự do. Viết được đến độ như thế, trong giới võ hiệp xưa nay hỏi có mấy ai, há lại chẳng đáng để mong chờ?

Hoán Nhật Tiễn – Tập 2 nằm trong bộ trường thiên tiểu thuyết Minh Tướng Quân Hệ Liệt của tác giả Thời Vị Hàn.

***

Lâm Thanh biết mọi người trong sảnh khó có thể cầm cự được lâu dưới cái nóng hiện giờ nên chẳng có thời gian mà đuổi theo Ninh Hồi Phong, y bèn mau chóng chạy quanh chiếc lồng sắt, một mặt vung chân đá bay hoặc dập tắt những thanh củi còn đang cháy, một mặt không ngừng phóng ám khí từ trong ống tay áo. Sau khi mười mấy người áo đen đã gục ngã, y ngoảnh đầu nhìn, thấy Ninh Hồi Phong đã biến mất chẳng còn tung tích.

Chiếc lồng sắt đó không có cơ quan để mở, có điều mỗi tấm ván sắt đều được nối liền với các mỏm núi xung quanh bằng những sợi dây xích lớn, xem ra chỉ có cách dùng bàn tời thì mới kéo được chiếc lồng sắt nặng tới mấy vạn cân này lên. May mà chỗ ráp nối giữa chiếc lồng sắt và miếng ván sắt dưới đất đã lỏng, vừa rồi trong lúc bị đẩy nghiêng, cát đá tràn vào trong đó rất nhiều, khiến chiếc lồng sắt không thể khép khít với mặt sàn được nữa, thấp thoáng để lộ một khe hở. Lâm Thanh dùng một thanh gỗ dài cạy cho khe hở đó rộng ra, sau một hồi vất vả, cuối cùng cũng cứu được mọi người ra ngoài.

Vừa rồi, khi hợp lực phát chưởng vào chiếc lồng sắt, mọi người đều dùng quần áo quấn quanh tay, lúc này bộ dạng ai nấy đều vô cùng nhếch nhác, trong đó huynh đệ họ Triệu công lực hơi kém, hai tay bị bỏng đến đen thui, nhưng sau khi thoát khỏi cơn kiếp nạn, mọi người đều ra sức hít thở không khí trong lành, tâm trạng phấn khích, cất tiếng hoan hô.

Sau khi ngọn lửa bị dập tắt, chiếc lồng sắt dần nguội đi, bị vùi lấp trong đống củi vụn và cát đá lộn xộn, trông giống như một con quái vật lớn màu đen. Nghĩ đến việc suýt nữa đã bị thiêu chết trong chiếc lồng sắt khổng lồ này, đến bây giờ mọi người vẫn thầm run sợ, Thủy Nhu Thanh còn không kìm được vung chân đá vào chiếc lồng sắt mấy cái.

Trùng đại sư là người cuối cùng chui từ trong lồng sắt ra, tay ôm theo Tiểu Huyền đang có vẻ rất mệt mỏi. “Hảo tiểu tử, lần này may nhờ có cháu đấy!”

Toàn thân Tiểu Huyền mỏi nhừ, không còn chút sức lực, trong lồng ngực vẫn như tắc nghẹn. Vừa rồi, khi bị khói hun, nó đã nôn hết những thứ trong bụng, lúc này không ngừng nôn khan nhưng chỉ nôn ra được mấy ngụm nước chua. Được Trùng đại sư khen ngợi, tuy nó muốn nói vài câu khiêm tốn nhưng chẳng có sức mà cất lời, có điều, nhìn thấy dáng vẻ tả tơi của mọi người, ngay đến Thủy Nhu Thanh xưa nay luôn gọn gàng, sạch sẽ, khuôn mặt lúc này cũng chỗ trắng chỗ đen, nó không kìm được bật cười khanh khách.

Mời các bạn đón đọc Hoán Nhật Tiễn Tập 2 của tác giả Thời Vị Hàn.

Download ebook

Hoán Nhật Tiễn Tập 2 – Thời Vị Hàn


FULL:


AZW3


EPUB


MOBI


PDF

Download App tải ebook,sách nói, khóa học tốt nhất: https://h.nhuttruong.com/app
Website: https://www.trươngđịnh.vn
Page:https://www.facebook.com/truongdinhvn/
Mail:[email protected]

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose

[toc] Giới thiệu ebook Hoán Nhật Tiễn Tập 2 – Thời Vị Hàn Tweet! Minh tướng quân quyền khuynh triều chính, oai khiếp giang hồ, không ngừng ra tay bài…

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose