Thí Kiếm Sơn Trang – Ôn Thụy An

Thí Kiếm Sơn Trang – Ôn Thụy An

[toc]


Giới thiệu ebook

Thí Kiếm Sơn Trang – Ôn Thụy An


Thí Kiếm Sơn Trang là cuốn thứ hai trong Bạch Y Phương Chấn Mi hệ liệt.

Bạch Y Phương Chấn Mi hệ liệt gồm có:

***
Nói đến tiểu thuyết kiếm hiệp, người ta thường biết đến Lương Vũ Sinh, Kim Dung, Cổ Long, Ngọa Long Sinh, Gia Cát Thanh Vân,… nhưng ít ai biết đến một đại gia trẻ tuổi khác là Ôn Thụy An. 

Ôn Thụy An là nhà văn trẻ tuổi nhất trong các tác gia ưu tú của tiểu thuyết võ hiệp tân phái, cũng có thể nói là tác gia ưu tú nhất trong các tác gia võ hiệp thế hệ trẻ. Và, từ giữa thập kỷ 80 về sau, kể từ Kim-Lương gác bút, Cổ Long qua đời, Ngọa Long Sinh suy yếu, Ôn Thụy An trở thành tác gia gánh vác đại cục sau Cổ Long (Lời của nhà văn Nghê Khuông).

Từ thập kỷ 90 về sau, Ôn Thụy An trở thành điểm nóng. Có người nói Ôn Thụy An có thể sánh với Cổ Long, có người nói thậm chí còn có thể sánh với Kim Dung. Đối với người cực lực ca ngợi hoặc hoàn toàn chê bai Ôn Thụy An, ông trở thành một hiện tượng độc đáo trên văn đàn võ hiệp Trung Quốc cuối thập kỷ 90.

Trên đại thể, tác phẩm tiểu thuyết võ hiệp của Ôn Thụy An được ông phân thành nhiều loại với những tên gọi khác nhau, có loại gọi là tiểu thuyết võ hiệp, có loại gọi là võ hiệp mới, lại có loại gọi là võ hiệp siêu tân phái, và võ hiệp hiện đại- có thể phân thành 10 hệ thống (hệ liệt-chùm tác phẩm).

***
Đây là một đình viện lớn.

Sắc trời hoàng hôn lười nhác buông xuống. Đây chỉ là một tòa trang viện lụi bại, khắp nơi đều là tường đổ ngói vỡ, một phần đã bị đốt thành tro bụi, một phần vẫn còn sót lại.

Tòa trang viện này đã từng hiển hách, huy hoàng, hôm nay dưới ánh tà dương chiếu rọi, lại có một loại tịch mịch không tả được.

Trong đống phòng ốc này, có một phòng lớn đã sụp xuống hơn phân nửa, nhưng vẫn vô cùng rộng rãi, trên đòn dông có một tấm hoành phi. Hoành phi vốn nguy nga lộng lẫy, hiện giờ đã biến thành rách nát cũ kỹ, nứt ra làm hai, mạng nhện phủ đầy. Trên hoành phi thấp thoáng có thể thấy hai chữ “Kiếm Thí” như rồng bay phượng múa, một nửa hoành phi khác đã rơi xuống đất đầy bụi, phía trên viết hai chữ “Thiên Hạ”.

Bốn chữ “Kiếm Thí Thiên Hạ” kiêu ngạo biết bao, phong vân biết bao, cộng thêm bút ý ẩn chức lực lượng mạnh mẽ, có thể tưởng tượng ngày trước giang hồ hào khách nhìn thấy tấm biển vàng treo cao này sẽ rung động thế nào. Hiện giờ bốn chữ này đã tách ra, hiển nhiên còn là bị người ta dùng một chưởng đánh vỡ.

Mời các bạn đón đọc Thí Kiếm Sơn Trang của tác giả Ôn Thụy An.

Download ebook

Thí Kiếm Sơn Trang – Ôn Thụy An


FULL:


AZW3


EPUB


MOBI


PDF

Download App tải ebook,sách nói, khóa học tốt nhất: https://h.nhuttruong.com/app
Website: https://www.trươngđịnh.vn
Page:https://www.facebook.com/truongdinhvn/
Mail:[email protected]

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose

[toc] Giới thiệu ebook Thí Kiếm Sơn Trang – Ôn Thụy An Tweet! Thí Kiếm Sơn Trang là cuốn thứ hai trong Bạch Y Phương Chấn Mi hệ liệt. Bạch Y…

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose