Kishuku Gakkou No Juliet

Kishuku Gakkou No Juliet

[toc]


Giới thiệu ebook

Kishuku Gakkou No Juliet


“Yêu hay không yêu”? Juliet Percia và Inudzuka Romeo, hai người thuộc hai gia tộc đối đầu nhau nhưng hai người lại yêu nhau, chuyện gì sẽ xảy đến với cặp đội này và họ làm gì để che giấu bí mật của mình.

Câu chuyện kể về hai học sinh từ hai quốc gia theo học trường nội trú của Học viện Dahlia và một tình yêu bị cấm đoán nảy nở giữa hai người. Trong ký túc xá của quốc gia Touwa là Inuzuka Romeo, và trong ký túc xá của Công quốc phía Tây có người yêu và cũng là kẻ thù vĩnh cửu của anh, Juliet Percia. Hai người sẽ phải giữ bí mật về tình yêu của mình và dần dần chứng tỏ bản thân với mọi người xung quanh.

Kaneda đã ra mắt bộ truyện tranh trên Tạp chí Bessatsu Shounen của Kodansha vào năm 2015, và bộ truyện đã chuyển sang Tạp chí Shounen hàng tuần của Kodansha vào năm 2017. Kodansha đã chuyển tập thứ 13 tại Nhật Bản vào ngày 17/5. Bộ truyện đã nhận được đề cử trong hạng mục Shounen thứ 41 của Manga, được nhận giải thưởng năm 2017.

Mời các bạn đón đọc Kishuku Gakkou No Juliet của tác giả Kaneda Yousuke.

Download ebook

Kishuku Gakkou No Juliet


FULL:


MOBI

Download App tải ebook,sách nói, khóa học tốt nhất: https://h.nhuttruong.com/app
Website: https://www.trươngđịnh.vn
Page:https://www.facebook.com/truongdinhvn/
Mail:[email protected]

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose

[toc] Giới thiệu ebook Kishuku Gakkou No Juliet Tweet! “Yêu hay không yêu”? Juliet Percia và Inudzuka Romeo, hai người thuộc hai gia tộc đối đầu nhau nhưng hai người…

Bookmark (0)
Please login to bookmarkClose