Download App tải ebook tốt nhất: https://h.nhuttruong.com/app

Giới thiệu ebook

Những cánh cổng với những sinh vật dị thường xuất hiện khắp nơi trên thế giới, theo đó, một số người được “thức tỉnh” những năng lực đặc biệt cứu lấy thế giới.
Câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn của 1 chàng trai thợ săn (ý chỉ những người “thức tỉnh” sức mạnh) yếu nhất thế giới – cấp E vô tình lạc vào 1 hầm ngục (cánh cổng) cấp S.
Chuyện gì sẽ xảy ra với anh chàng yếu ớt này? Tại sao những cánh cổng lại lần lượt xuất hiện khắp nơi trên thế giới? Tại sao con người lại “thức tỉnh” được sức mạnh này?
Những câu hỏi sẽ dần được giải đáp qua từng chương truyện hấp dẫn của SOLO LEVELING

***
Mười năm trước, những Cánh Cổng kết nối thế giới thật với thế giới quái vật mở ra. Một số người nhận được năng lực để chiến đấu với quái vật bên trong Cánh Cổng. Họ được gọi là Thợ Săn.
Tuy nhiên, không phải tất cả Thợ Săn đều mạnh.
Tên tôi là Sung Jin-Woo, Thợ Săn hạng E. Tôi phải mạo hiểm mạng sống ngay trong cả những hầm ngục yếu nhất. Và được mệnh danh là “Thợ Săn yếu nhất”. Không có lấy một kĩ năng nào, tôi chỉ có thể kiếm chút tiền còm từ việc chiến đấu với quái vật ở những hầm ngục cấp thấp… ít nhất là cho đến khi tôi tìm thấy một hầm ngục bí mật với độ khó cao kỳ quặc!
Vào phút cuối cùng, lúc mà tôi đã sẵn sàng để đón nhận cái chết, tôi nhận được một sức mạnh lạ lùng, một bảng nhiệm vụ mà chỉ mỗi tôi có thể thấy, một hệ thống tăng cấp bí mật mà chỉ mình tôi biết! Nếu tôi rèn luyện theo như các nhiệm vụ và săn quái vật, tôi sẽ được tăng cấp.
Chuyển từ Thợ Săn yếu nhất thành Thợ Săn mạnh nhất hạng S!
***
Solo Leveling là một cái tên truyện cực hot gần đây. Không chỉ hot bởi nét truyện vẽ cực đẹp mà nội dung cốt truyện cũng cực kì lôi cuốn kể cả cho những ai muốn đọc Light Novel.
 

Nếu bạn là một fan truyện về thế giới chuyển sinh (isekai) hay gì đó thì đây là một bộ truyện cho bạn. Mặc dù không thực sự là chuyển sinh sang thế giới khác. Khởi đầu câu truyện chỉ là mô tả thế giới hoạt động như nào và nhân vật chính là ai.

Và chỉ từ đó bạn có thể đoán được bộ truyện này nói về cái gì. Rằng đây là về một anh chàng từ đáy nhảy lên đỉnh cao của xã hội. Nó đi từ 0 đến 100 trong một vài chương và bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức. Trong 3 chương đầu tiên, truyện đã lao thẳng vào hành động và phát triển nhân vật mà cách của truyện tốt hơn một số tác phẩm khác.

Điều làm cho truyện này nổi bật là làm thế nào tuôn ra các trang truyện màu cực đẹp đi cùng với dòng timeline của cốt truyện. Các thể loại tương tự như harems, ngực bự,… đều không tồn tại ở đây. Nếu bạn pha trộn vào các thể loại hành động và phiêu lưu như Deadman Wonderland và Full Metal Aloolist, thì đây chính là truyện mà bạn cần. Có thể nói rằng đây là một bộ khá tối và bạo lực. Đây là một bộ tương đối mới với chỉ hơn 90 chương ở thời điểm hiện tại (cụ thể là 94) và được cập nhật thường xuyên. 

Hãy đọc để cảm nhận và hóng từng chap truyện cùng chúng tôi nhé!

Mời các bạn đón đọc Tôi Thăng Cấp Một Mình của tác giả Chu-Gong & Jang Sung-Lak.

Download ebook


FULL:


MOBI

Bookmark (0)
ClosePlease login

Download App tải ebook tốt nhất: https://h.nhuttruong.com/app Giới thiệu ebook Tweet! Những cánh cổng với những sinh vật dị thường xuất hiện khắp nơi trên thế giới, theo đó, một…

Bookmark (0)
ClosePlease login

Trả lời